Hổ trợ trực tuyến

Mr.Hiệu - 0988 262 932

Mr.Hiệu - 0988 262 932

Fanpage Facebook

SẢN PHẨM BÁN CHẠY

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
Pad chà sàn màu đỏ

Pad chà sàn màu đỏ

(1 đánh giá)

Pad chà sàn màu đỏ là một trong những phụ kiện quan trọng của máy chà sàn, giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và bảo dưỡng sàn. Pad chà sàn màu đỏ thích hợp sử dụng vệ sinh nhiều loại sàn khác nhau như sàn gạch, sàn đá hoa cương, sàn nhựa... Pad chà sàn màu đỏ có nhiều loại kích thước 16inch, 17inch, 20inch phù hợp với nhiều loại máy chà sàn khác nhau trên thị trường. Sản phẩm được công ty Đại Hưng Minh phân phối uy tín tại TPHCM. Liên hệ - 0988 262 932. Email: kinhdoanh@daihungminh.com

Liên hệ: 0988 262 932

Pad chà sàn màu đỏ là một trong những phụ kiện quan trọng của máy chà sàn, giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và bảo dưỡng sàn. Pad chà sàn màu đỏ thích hợp sử dụng vệ sinh nhiều loại sàn khác nhau như sàn gạch, sàn đá hoa cương, sàn nhựa... Pad chà sàn màu đỏ có nhiều loại kích thước 16inch, 17inch, 20inch phù hợp với nhiều loại máy chà sàn khác nhau trên thị trường.

Pad chà sàn màu đỏ

Pad chà sàn màu đỏ bao gồm các kích thước 16inch, 17inch, 20inch phù hợp cho nhiều loại máy chà sàn, máy đánh bóng sàn. Sản phẩm được đóng gói theo guy cách 5 miếng trong thùng carton. Sử dụng Pad chà sàn màu đỏ cũng rất đơn giản. Khi sử dụng chỉ cần gắn sản phẩm vào mâm gắn pad của máy chà sàn và bắt đầu làm sạch sàn. Khi pad chà sàn màu đỏ đã quá cũ hoặc hao mòn, có thể tháo nó ra và thay thế bằng một miếng pad mới để mâm gắn pad của máy chà sàn tránh bị hư.

 

ĐẠI HƯNG MINH - CÔNG TY BÁN PAD CHÀ SÀN MÀU ĐỎ UY TÍN TẠI TPHCM

Đại Hưng Minh là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm vệ sinh và bảo dưỡng sàn nhà tại TPHCM, trong đó bao gồm cả pad chà sàn màu đỏ - một phụ kiện quan trọng cho máy chà sàn. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo giúp Quý khách đạt được hiệu quả làm sạch tối ưu và tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh sàn.

Với uy tín và chất lượng sản phẩm, Đại Hưng Minh xứng đáng là địa chỉ tin cậy và lý tưởng cho các khách hàng đang tìm kiếm pad chà sàn màu đỏ và các sản phẩm vệ sinh, bảo dưỡng sàn nhà tại TPHCM. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0988 262 932. Email: kinhdoanh@daihungminh.com để được tư vấn và hỗ trợ trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chỉ đường tới công ty Đại Hưng Minh TẠI ĐÂY

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)