Hổ trợ trực tuyến

Mr.Hiệu - 0988 262 932

Mr.Hiệu - 0988 262 932

Fanpage Facebook

SẢN PHẨM BÁN CHẠY

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
Pad chà sàn màu đen

Pad chà sàn màu đen

(1 đánh giá)

Pad chà sàn màu đen là phụ kiện của máy chà sàn chuyên dùng vệ sinh sàn bám dính những vết bẩn lâu ngày, vết ố vàng, sàn bám dính xi măng. Pad chà sàn màu đen sử dụng cho nhiều loại sàn như sàn bê tông, sàn gạch, sàn epoxy. Sử dụng Pad chà sàn màu đen cùng với máy chà sàn giúp quá trình vệ sinh sàn trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với việc dùng tay chà sàn thủ công. Pad chà sàn màu đen được công ty Đại Hưng Minh phân phối uy tín tại TPHCM. Liên hệ - 0988 262 932. Email: kinhdoanh@daihungminh.com

Liên hệ: 0988 262 932

Pad chà sàn màu đen là phụ kiện của máy chà sàn chuyên dùng vệ sinh sàn bám dính những vết bẩn lâu ngày, vết ố vàng, sàn bám dính xi măng. Pad chà sàn màu đen sử dụng cho nhiều loại sàn như sàn bê tông, sàn gạch, sàn epoxy. Sử dụng Pad chà sàn màu đen cùng với máy chà sàn giúp quá trình vệ sinh sàn trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với việc dùng tay chà sàn thủ công.

Pad chà sàn màu đen

Pad chà sàn màu đen bao gồm nhiều kích thước 16inch, 17inch, 20inch nhằm đáp ứng cho nhiều loại máy chà sàn trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được đóng gói 5 miếng trong 1 thùng carton. Khi sử dụng chúng ta gắn pad chà sàn màu đen vào mâm gắn pad của máy chà sàn để tiến hành vệ sinh chà sàn.

Pad chà sàn màu đen có nhiều kích thước khác nhau, vì vậy khi mua Quý khách nên chọn size phù hợp với kích thước máy chà sàn của mình để đảm bảo pad có thể gắn chặt và sử dụng được. Thông thường với máy chà sàn đơn thì pad chà sàn màu đen 16inch là lựa chọn phù hợp nhất.

ĐẠI HƯNG MINH - CÔNG TY BÁN PAD CHÀ SÀN MÀU ĐEN UY TÍN TẠI TPHCM

Đại Hưng Minh là một công ty bán pad chà sàn màu đen uy tín tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện chà sàn, Đại Hưng Minh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã, kích thước, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Công ty Đại Hưng Minh luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những hình ảnh sản phẩm, video sản phẩm thực tế nhất, chi tiết nhất giúp cho khách hàng mua được đúng sản phẩm chất lượng, phù hợp, hiệu quả. Xứng đáng với chi phí đầu tư sản phẩm của khách hàng. Quý khách có nhu cầu mua pad chà sàn màu đen, phụ kiện máy chà sàn xin vui lòng liên hệ công ty Đại Hưng Minh - 0988 262 932. Email: kinhdoanh@daihungminh.com để được tư vấn, báo giá tốt nhất. Chỉ đường tới công ty Đại Hưng Minh TẠI ĐÂY

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)