Hổ trợ trực tuyến

Mr.Hiệu - 0988 262 932

Mr.Hiệu - 0988 262 932

Fanpage Facebook

SẢN PHẨM BÁN CHẠY

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
PAD ĐÁNH BÓNG SÀN 27INCH

PAD ĐÁNH BÓNG SÀN 27INCH

(1 đánh giá)

Pad đánh bóng sàn 27inch màu xám chuyên dùng cho máy đánh bóng sàn bê tông nhằm gia tăng độ bóng của sàn và tăng độ thẩm thấu hóa chất làm bóng sàn ngấm sâu vào lớp bê tông sàn. Pad đánh bóng sàn 27inch màu xám có cấu tạo các sợi bằng Polyester Fiber kết hợp với sợi lông thú, kích thước đường kính sản phẩm lớn gần 69cm thích hợp sử dụng cho các loại máy đánh bóng sàn tốc độ cao. Pad đánh bóng sàn 27inch màu xám được công ty Đại Hưng Minh phân phối uy tín tại TPHCM. Liên hệ - 0988 262 932. Email: kinhdoanh@daihungminh.com

Liên hệ: 0988 262 932

Pad đánh bóng sàn 27inch màu xám chuyên dùng cho máy đánh bóng sàn bê tông nhằm gia tăng độ bóng của sàn và tăng độ thẩm thấu hóa chất làm bóng sàn ngấm sâu vào lớp bê tông sàn. Pad đánh bóng sàn 27inch màu xám có cấu tạo các sợi bằng Polyester Fiber kết hợp với sợi lông thú, kích thước đường kính sản phẩm lớn gần 69cm thích hợp sử dụng cho các loại máy đánh bóng sàn tốc độ cao.

Pad đánh bóng sàn màu xám 27inch

Pad đánh bóng sàn 27inch màu xám có kích thước đường kính 27inch, độ dày 1inch. Quý cách đóng gói 5 cái trong 1 thùng carton. Pad đánh bóng sàn bê tông 27inch màu xám giúp đánh bóng sàn bê tông một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ vào kích thước lớn, pad có thể đánh bóng được nhiều diện tích sàn một cách nhanh chóng. Pad đánh bóng sàn bê tông 27inch được làm từ các chất liệu chất lượng cao, có độ bền và độ cứng cao, giúp sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị hư hỏng.

 

ĐẠI HƯNG MINH - CÔNG TY BÁN PAD ĐÁNH BÓNG SÀN 27INCH MÀU XÁM UY TÍN TẠI TPHCM

Công ty Đại Hưng Minh cung cấp pad đánh bóng sàn 27inch màu xám uy tín tại TPHCM. Các sản phẩm pad đánh bóng sàn 27inch màu xám tại Đại Hưng Minh được làm từ chất liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền, độ cứng và hiệu quả đánh bóng cao. Công ty cũng cung cấp nhiều loại pad khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Công ty Đại Hưng Minh luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những hình ảnh sản phẩm thực tế nhất, chi tiết nhất giúp cho khách hàng mua được đúng sản phẩm chất lượng, phù hợp, hiệu quả, xứng đáng với chi phí đầu tư sản phẩm của khách hàng. Quý khách có nhu cầu mua pad đánh bóng sàn, pad chà sàn xin vui lòng liên hệ công ty Đại Hưng Minh - 0988 262 932. Email: kinhdoanh@daihungminh.com để được tư vấn, báo giá tốt nhất.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)