Hổ trợ trực tuyến

Mr.Hiệu - 0988 262 932

Mr.Hiệu - 0988 262 932

Fanpage Facebook

SẢN PHẨM BÁN CHẠY

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Máy chà sàn cần những phụ kiện nào?

Mặc dù công dụng của máy chà sàn là làm sạch sàn nhanh nhưng việc sử dụng các phụ kiện, bàn chải, mâm gắn pad khác nhau sẽ giúp máy trở thành một công cụ làm sạch rất linh hoạt cho toàn bộ bề mặt sàn. Phụ kiện đi kèm có rất nhiều loại, sử dụng phụ kiện thích hợp tùy theo chất liệu, độ dơ của bề mặt sàn để tăng hiệu quả làm sạch sàn.

 

Phụ kiện máy chà sàn

 

Tất cả các loại máy chà sàn công nghiệp đều kèm theo những phụ kiện nhất định như:  bàn chải chà sàn, mâm gai gắn pad.  Ngoài ra, còn sử dụng pad chà sàn, pad đánh bóng trong khi chà sàn và cũng có nhiều loại pad chà sàn: Pad đen, pad đỏ, pad trắng.  
 
Bộ phụ kiện máy chà sàn bao gồm:

 

  • Mâm gai gắn pad
  • Bàn chải chà sàn
  • Bàn chải giặt thảm

 

 

Trong đó:
Bàn chải chà sàn là một phụ kiện đính kèm có sợi cước cứng giúp đánh bật vết bẩn thông thường trên sàn. Đối với những vết bẩn cứng đầu, vết ố, mảng bám lâu ngày trên sàn thì việc sử dụng mâm gai gắn pad kết hợp với pad chà sàn thích hợp là hiệu nhất.
 Bàn chải giặt thảm là công cụ hỗ trợ giặt thảm cực kỳ hữu ích với chất liệu sợi cước nhỏ và mềm nên không làm ảnh hưởng đến bề mặt thảm trong khi giặt. Mỗi trong số các phụ kiện trên là một công cụ thiết kế đặc biệt để đáp ứng yêu cầu làm sạch cụ thể.

 

Bàn chải chà sàn

 

Hầu hết các loại máy chà sàn công nghiệp đều thiết kế theo tiêu chuẩn và hầu hết phụ kiện, phụ tùng thay thế được thiết kế để phù hợp với kích thước, chức năng làm sạch của máy. Ngoài các phụ kiện đi kèm với máy, các phụ kiện khác thường phải mua riêng.

Đối với máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái phụ kiện, phụ tùng thay thế bao gồm: bộ sạc acqui, motor hút, acqui, lá cao su bàn hút nước.
Chú ý:
Nên chọn mua máy chà sàn tại các công ty bán máy chà sàn uy tín, nhập khẩu chính hãng. Phụ kiện, phụ tùng thay thế luôn có sẵn. Khi chọn mua máy chà sàn bạn cũng nên lưu ý về giá của các phụ tùng thay thế xem có chính hãng không? Giá phụ tùng có rẻ không?
 

ĐỊA CHỈ BÁN PHỤ KIỆN, PHỤ TÙNG MÁY CHÀ SÀN GIÁ RẺ

 

Quý khách có nhu cầu mua phụ kiện, phụ tùng máy chà sàn liên hệ Công ty Đại Hưng Minh theo số 0988 262 932 để được tư vấn, báo giá phụ kiện máy chà sàn tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp máy hút bụi không ồn, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi đeo lưng, máy hút bụi phòng sạch, máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top

   (0)