Hổ trợ trực tuyến

Mr.Hiệu - 0988 262 932

Mr.Hiệu - 0988 262 932

Fanpage Facebook

SẢN PHẨM BÁN CHẠY

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

MOTOR MÁY HÚT BỤI AMETEK

Công ty Đại Hưng Minh chuyên cung cấp các loại motor máy hút bụi Ametek giá tốt nhất thị trường hiện nay. Motor Ametek bao gồm rất nhiều loại nhưng thông dụng nhất là dùng cho máy hút bụi công nghiệp và máy chà sàn liên hợp. Để biết motor nào phù hợp nhất cần thay thế cho máy hút bụi, máy chà sàn liên hợp xin vui lòng liên hệ 0988 262 932 để được báo giá motor máy hút bụi giá rẻ nhất.

 

Motor Ametek

 

Motor hút bụi Ametek có những loại nào?

 

Motor hút bụi Ametek dùng cho máy hút bụi khô và ướt là loại motor phổ biến và hay thay thế nhất hiện nay. Loại motor hút bụi này với công suất hút, độ bền cao giúp cho máy hút bụi khỏe và làm việc trong thời gian dài. Những loại máy hút bụi công nghiệp nào được trang bị loại motor này thì đều là những máy hút bụi tốt như: Máy hút bụi nhà xưởng Sauber.

 

Motor Ametek dùng cho máy hút bụi công nghiệp

 

Loại motor Ametek dùng cho máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái. Loại motor này được thiết kế ống khói để tránh văng nước khi motor hút nước của máy chà sàn liên hợp hút lên. Ở dòng motor hút này bao gồm 02 loại: Motor Ametek chạy điện AC 220V và motor Ametek chạy bình acqui DC 24V.

 

Motor hút bụi Ametek dùng cho máy chà sàn liên hợp

 

CÔNG TY BÁN MOTOR MÁY HÚT BỤI AMETEK CHÍNH HÃNG TẠI TPHCM.

 

Trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp máy vệ sinh công nghiệp và phụ tùng máy hút bụi, phụ tùng máy chà sàn. Nhưng công ty nào cung cấp sản phẩm chính hãng và giá thành thấp nhất thì rất ít người biết đến. Công ty Đại Hưng Minh chuyên cung cấp các loại motor máy hút bụi, motor Ametek và các phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi tốt nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, Đại Hưng Minh còn cung cấp các loại máy chà sàn giá rẻ, máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn nhà xưởng, máy hút bụi nhà xưởng. Các loại motor hút bụi được bán tại công ty Đại Hưng Minh đều được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng và giao hàng tận nơi, hỗ trợ kỹ thuật tới kiểm tra, tư vấn lắp ráp cho khách hàng. Quý khách có nhu cầu mua motor máy hút bụi Ametek xin vui lòng liên hệ 0988 262 932 để được báo giá máy hút bụi rẻ nhất, tốt nhất thị trường hiện.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top

   (0)